Tuesday, May 09, 2017

चालताना शहर..

इथे आल्यापासून गेला आठवडाभर मी जितकी चालले आहे तितकी इथे रहात असताना कधीही चालल्याचे आठवत नाही. इतक्या उष्ण तापलेल्या हवेत तर नाहीच. खरं तर आता मुंबईतली एकुणच ट्रान्सपोर्ट सिस्टीम आधीपेक्षा खूप सुधारलेली दिसते आहे. ओला, उबर आहेतच, शिवाय मेट्रो, फ़्लायओव्हर्स, रुंद रस्ते हे सगळं त्याकरता कारणीभूत. पण मला इथे आल्यापासून चालण्याचं वेड लागलं आहे.
त्यामागे कारणं दोन.
पहिलं मी साउथ मुंबईत, तेही समुद्राकाठी रहाते आहे सध्या.
दुसरं माझ्याकडे भरपूर वेळ आहे.
काम सुरु व्हायला वेळ आहे. ऑफ़िसची जागाही नक्की झालेली नाही. प्रोजेक्टवर माझ्यासोबत काम करणारे पाच जण आहेत. त्यापैकी मी आणि अजून एक मुलगीच आलो आहोत. केया तिचं नाव, मला फ़ार आवडलं. ती मध्यप्रदेशातून आली आहे, भोपाळच्या जवळ हबीबगंज म्हणून आहे तिथून.
ऑफ़िसनी घेतलेली एअर बीएनबीची अपार्टमेंट्स साउथ मुंबईत आहेत हे कळलं होतं आधीच मेलवर डीटेल्स, फोटो वगैरे होते त्यातून, पण ती ऎक्चुअली मरिन ड्राइव्हवर, समुद्रासमोर आहेत हे पाहिल्यावर धक्काच बसला.  शहरातल्या या भागाला, तिथल्या घरांना टॅक्सी, बसमधून पास होताना असंख्य वेळा पाहिलं होतं, त्या घरांचा सुंदर, जुनाट ज्याला ओल्ड वर्ल्ड चार्म म्हणतात असा लूक, सिक्स्टीजच्या सिनेमांमधल्या गाण्यांमधे त्यांचं दर्शन झालं की ’मुंबई’ दिसल्याचं समाधान वाटायचं, ती ही घरं. इथे कधी काळी आपण राहू, काही काळापुरते का होईना, हे मनातही येणं शक्य नव्हतं. आयमिन संबंधच नाही काही.
समुद्राच्या इतक्या समोर, सुंदर बनवलेल्या प्रोमेनेडवरुन चालण्याचा मोह आवरणं मला तरी शक्यच नाही.
पहिल्या दिवशी आले त्यावेळी रात्र झाली होती. तरीही सामान, बॅगा रुममधे टाकल्या टाकल्या मी खालिच उतरले. दहा वाजून गेले होते, पण खूप नाईटवॉकर्स होते रस्त्यावर. दहा मिनिटं चालल्यावर वर आले पुन्हा. समुद्र होता पण वारं नव्हतं अजिबात. प्रचंड ह्यूमिडिटी हवेत. पण मजा आली.
आपलंच शहर, पण बाहेर बघण्याची खिडकी बदलली, खिडकीतून दिसणारा नजारा बदलला की त्या शहराबद्दलचं सगळं पर्स्पेक्टीवच बदलून जातं.
याच शहराच्या उपनगरात आयुष्य गेलं माझं, नोकरी, शिक्षणाच्या, भटकण्याच्या निमित्ताने जवळ जवळ रोज साउथ मुंबईला येणं होत होतं, पण तरी माझ्या या जेमतेम आठवडाभराच्या चालण्यातून मला जी मुंबई दिसली, दिसते आहे, ती वेगळीच. आधी कधीच न अनुभवलेली.
केया याआधी तीन चारदाच मुंबईत आलेली आहे. तिला विचारायला पाहिजे, तिला कशी दिसते आहे मुंबई?
शहर प्रत्येकाकरता वेगळं, प्रत्येकवेळी वेगळं.


No comments: